ORIENTATION WEEK 05/09/2017 – 08/09/2017

Broward Vietnam vừa qua đã tổ chức Tuần lễ định hướng – Orientation Week diễn ra từ ngày 05/09/2017 đến 08/09/2017.

Orientation Week đã đi xuyên suốt và chi tiết từ những lời giới thiệu đầu về trường Broward College, Broward Vietnam, các dịch vụ sinh viên , quyền lợi của sinh viên trường hỗ trợ  , những định hướng trong nghề nghiệp từ giảng viên trường đến những khách mời đặc biệt được trường mời đến giao lưu trò chuyện đã truyền cảm hứng rất lớn đến các sinh viên từ những câu chuyện có thật đến từ cuộc sống của họ và những ví dụ dí dỏm những chứa đựng nhiều thông điệp mà các khách mời muốn truyền tải đến các bạn sinh viên.

Những vấn đề chuyên sâu hơn trong việc chuyển tiếp, học bổng và những kỹ năng cần thiết như quản lý thời gian, lập kế hoạch và mục tiêu, kỹ năng căn bản trong việc viết email một cách chỉnh chu, kỹ năng tạo profile mà các sinh viên cần có để từ bây giờ các bạn có thể bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên cho sự nghiệp của mình.

Những buổi định hướng thế này cung cấp cho các sinh viên vô vàn thông tin quý giá nguồn tài nguyên có sẵn tại trường. Broward Vietnam, luôn mong muốn mang đến một môi trường tốt đẹp nhất, vì thế Broward Vietnam luôn tạo điều kiện cho các sinh viên được học tập, sinh sống và phát triển bản thân một cách toàn diện.

Bình luận trực tiếp hoặc để lại số điện thoại để được hỗ trợ

icon commnet
X
Họ và tên*
Email*
Số điện thoại*

Cựu sinh viên

Hoạt động sinh viên

Sự kiện

ORIENTATION WEEK 05/09/2017 – 08/09/2017

face

Đăng ký ngay !

icon dk