Cùng Broward Vietnam gửi “lời chào tạm biệt lấp lánh” đến năm 2017 và chào mừng năm 2018

Cùng Broward Vietnam gửi “lời chào tạm biệt lấp lánh” đến năm 2017 và chào mừng năm 2018

Thứ sáu vừa qua, Broward Vietnam vừa tổ chức một buổi tiệc Tất Niên với chủ đề “Lời chào tạm biệt lấp lánh” – “Sparkling Goodbye” cho tất cả các BC-ers.

 

Trong năm 2017 vừa qua, nhờ vào sự năng nổ và đóng góp nhiệt tình của các nhân viên và sinh viên mà Broward Vietnam đã có bước phát triển đáng kể trong công tác giáo dục. Vì vậy, buổi tiệc Tất Niên được tổ chức mới mục đích cảm ơn và vinh danh sự cố gắng của tất cả BC-ers trong năm qua. Trong buổi tiệc, 18 bạn sinh viên đã được vinh danh vì sự năng nổ và đóng góp đáng kể của các bạn dành cho nhà trường trong năm qua. Đồng thời, các bạn đã nhận được bằng khen và những món quà giá trị như một lời cảm ơn sự cống hiến của các bạn.

 

 

Bên cạnh hoạt động trao tặng giấy khen, trao tặng quà, những hoạt động vui chơi, giải trí và các tiết mục văn nghệ do ban tổ chức chuẩn bị cũng được các bạn hưởng ứng khá nhiệt tình. Đặc biệt, sự xuất hiện đặc biệt của DJ Nguyễn Nhạc – một chàng DJ khá tài năng và nổi tiếng trong làng nhạc Việt đã khuấy động và khiến không khí của buổi tiệc nóng hơn bao giờ hết! Đây cũng là phút giây mà các bạn sinh viên rũ bỏ hết những lo âu trong năm cũ và cùng nhau vui vẻ chào đón năm mới.

Và một phần nghi thức ấn tượng không thể không nhắc đến trong đêm Tất Niên chính là nghi thức “Thắp sáng màn đêm” vào cuối chương trình dưới nền nhạc “Happy New Year”. Trong nghi thức này, các bạn sinh viên sẽ đốt pháo hoa để chào tạm biệt năm cũ và chào mừng năm mới. Đây là một khoảnh khắc cực kì đáng nhớ đối với tất cả các nhân viên và sinh viên Broward Vietnam.

Năm 2017 vừa qua là một năm đáng nhớ với tất cả các bạn nhân viên và sinh viên của Broward Vietnam và buổi tiệc Tất Niên vừa qua là một dấu chấm trọn vẹn dành cho một năm 2017 lấp lánh đã qua và chào đón những chương đầu tiên của năm mới. Hi vọng rằng năm 2018 sẽ lại là một năm lấp lánh với tất cả các BC-ers.
 

Bình luận trực tiếp hoặc để lại số điện thoại để được hỗ trợ

icon commnet
X
Họ và tên*
Email*
Số điện thoại*

Cựu sinh viên

Hoạt động sinh viên

Sự kiện

Cùng Broward Vietnam gửi “lời chào tạm biệt lấp lánh” đến năm 2017 và chào mừng năm 2018

face

Đăng ký ngay !

icon dk